Dịch vụ quảng cáo FACEBOOK ADS
Facebook Ads – Công đoạn bắt buộc khi kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam
Dịch vụ Facebook Ads ra đời nhằm giải quyết những vấn đề thời gian, công sức và tài chính bỏ ra cho những người chưa có chuyên môn và kinh nghiệm quảng cáo qua mạng xã hội.
VieDigi.vn – Công Nghệ Số Việt Digital luôn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản từ khi tư vấn đến khi triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads cho khách hàng. Dù khách hàng là đơn vị lớn hay nhỏ, Việt Digital đều trao đổi và tư vấn theo đúng quy trình để tìm giải pháp quảng cáo tốt nhất, phù hợp nhất và tiết kiệm nhất.
Tại Việt Digital, khách hàng sẽ được vạch một kế hoạch chi tiết để có thể phát triển dài hạn kênh Facebook của mình. Hoạt động quảng cáo sẽ được cân nhắc để đạt được hiệu quả tăng trưởng cao với nguồn tài nguyên cho phép. Chúng tôi đặt ra những mục tiêu ngắn hạn song song với việc phát triển dài hạn với mục tiêu giúp khách hàng đạt được doanh số lý tưởng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Việt Digital thấu hiểu nỗi lo về chi phí quảng cáo của khách hàng, nhất là với những đơn vị khởi nghiệp, starup, có quy mô nhỏ và nguồn vốn ban đầu hạn chế. Chúng tôi sẽ tư vấn chi phí phù hợp nhất với ngân sách của từng đơn vị, đồng thời, giúp các doanh nghiệp tối ưu những khoản chi phí không cần thiết. Trên tinh thần tôn trọng khách hàng, trung thực và trách nhiệm, Chúng tôi mong muốn rằng hoạt động kinh doanh của khách hàng sẽ ngày càng phát triển và có được nguồn doanh thu đạt target mong đợi.
Việt Digital sẽ tư vấn cho khách hàng chiến lược Marketing tổng thể trọn gói nếu muốn, điều chúng tôi mong muốn nhất là các đơn vị sẽ có nền móng markeitng vững chắc, đồng bộ và nhất quán. Vì điều này chính là nền tảng để các đơn vị phát triển, mở rộng quy mô và ngày càng khẳng định sức mạnh, vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.
Mục đích cuối cùng hướng đến khi thực hiện quảng cáo Facebook cũng chính là bán hàng và tăng trưởng doanh thu. Triển khai kênh quảng cáo này sẽ giúp đơn vị kinh doanh nhanh chóng đạt được mức doanh thu cao, cải thiện tình trạng doanh thu lẹt đẹt trước đây.
Các đơn vị quảng cáo Facebook chuyên nghiệp sẽ giúp các đơn vị, chủ đầu tư, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian – công sức cho những công việc không liên quan đến chuyên môn, kinh nghiệm này. Nguồn lực nhân sự sẽ được chuyên tâm cho các công việc chuyên ngành khác. Đúng người đúng việc luôn mang đến hiệu quả cao nhất.
Việt Digital nhận được tán thưởng từ phía đối tác sau nhiều năm thực hiện các dự án quảng cáo kỹ thuật số đa dạng, trong đó có dịch vụ hỗ trợ Facebook Ads hiệu quả.
Chúng tôi sẽ cân nhắc điều kiện tài chính của từng đối tượng khách hàng và đưa ra lộ trình chi tiêu phù hợp. Chúng tôi tự hào sở hữu chất lượng dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng nhất.
VieDigi.vn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook ads sát sao nhất có thể. Nhân sự của Việt Digital sẽ tư vấn cho bạn cách quản lý tệp khách hàng, thời điểm chạy quảng cáo, thời gian chạy, ngân sách…phù hơpk nhất với từng chiến dịch. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, cam kết hiệu quả.
Quá trình hợp tác, làm việc đều sẽ được báo cáo, thống kê hiệu quả hoạt động chi tiết cho khách hàng. Điều này đảm bảo sự minh bạch và tinh thần trách nhiệm với đối tác của VieDigi.
Với kế hoạch chi tiết, chiến dịch phù hợp, xác định khách hàng mục tiêu rõ ràng chắc chắn việc quảng cáo Facebook ads của bạn sẽ cắt giảm tối đa các khoản chi phí không cần thiết.
Chúng tôi luôn tận tâm, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao với khách hàng của mình. Mọi ý kiến phản hồi đều sẽ được thảo luận, tìm phương án cải thiện nhanh nhất có thể.
Chúng tôi luôn cam kết hiệu quả dịch vụ mang lại cho khách hàng. Không có tình trạng đùn đẩy, thoái thác trách nhiệm trong thời hạn hợp đồng.
Tuy sự lựa chọn là tuỳ vào từng đơn vị, tuy nhiên, việc thuê các đơn vị agency chuyên nghiệp vẫn được đánh giá cao vì mang lại rất nhiều lợi ích. Agency chuyên nghiệp thường hay chạy những dự án lớn và họ hoàn toàn có nhiều kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo cũng như hỗ trợ các hoạt động truyền thông bài bản cho doanh nghiệp. Họ sẽ sẵn sàng gửi cho bạn cả 1 kế hoạch dài hạn, với lộ trình chạy quảng cáo theo năm có chi tiết từng tháng. Họ cũng là những người có leader cho đến nhân viên kĩ thuật chạy quảng cáo, check top, viết content chuẩn, chỉ chu. Tất cả đều có những nhân viên có trình độ chuyên môn phụ trách công việc và báo cáo cho bạn.
Tăng nhiều ngân sách lên chưa chắc quảng cáo đã hiệu quả, điều quan trọng là bạn cần sử dụng ngân sách như thế nào. Khi tăng ngân sách quảng cáo Facebook nhiều nhưng không có kế hoạch chi tiết thì việc này như “đốt tiền qua cửa sổ” mà thôi. Muốn tăng nhiều thì bạn phải nhân đôi nhóm quảng cáo/chiến dịch bằng cách copy nhóm/chiến dịch hoặc tạo nhóm mới/chiến dịch từ đầu nhưng cho chạy với độ tuổi khác nhau để không trùng nhau. Từng nhóm sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả quảng cáo rõ ràng và thực tế nhất cho bạn.
Quảng cáo lặp lại là chuyện bình thường, vì ngay cả trong 1 nhóm nó cũng lặp lại, điều quan trọng là bạn phải tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng. Điều này cũng là một cách giúp tăng cường thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng. Có thể ban đầu khách hàng chưa có nhu cầu cấp bách nhưng lần 2 lần 3 thì họ lại có nhu cầu. Lặp lại có điều tốt nên mới có remarketing như chúng ta vẫn thường nghe nhắc đến. Facebook có khả năng tự tối ưu nên bạn có thể chọn được thêm 1 vài nhóm hiệu quả nữa sau khi nhân bản lên nhiều nhóm.
Một số gợi ý dành cho bạn:
Để Test chất lượng bài quảng cáo bạn cần đặt ra 2 tiêu chí: Nội dung và target. Bạn có thể tạo 2 nội dung trở lên rồi chạy với cùng 1 đối tượng, thì bạn sẽ biết đc nội dung nào hay hơn. Việc tự đánh giá nội dung hay dở chỉ mang tính chủ quan và cá nhân của riêng bạn.
Hãy dựa trên đánh giá của khách hàng. Khi chọn được nội dung hay hơn thì bạn dung nó để test target.
Để làm được quảng cáo có đơn là cả một quá trình, không thể quyết định dựa trên bất cứ một yếu tố đánh giá nào. Tuy nhiên, cần xác định các trường hợp khi chạy quảng cáo: không có đơn nào, có ít đơn, và nhiều đơn.
Nếu bạn chạy có ít đơn hãy cải thiện target, hình ảnh, nội dung vì dù thế nào thì cũng đã đi đúng hướng. Hãy cải thiện nội dung hấp dẫn, thu hút, đúng nhu cầu của khách hàng hơn nữa.
Nếu chi phí tương tác cao cùng với chi phí cmt cao thì có thể do hình ảnh, tiêu đề bạn làm không bắt không thu hút, hoặc sai đối tượng. Việc bạn cần làm là thay đổi hình ảnh/đối tượng khác.
Nếu không có đơn nào thì bạn nên làm lại từ đầu: Phân tích sở thích hành vi khách hàng, phân tích sản phẩm của bạn lần nữa để bạn có thể làm tốt hơn.