Dịch vụ quảng cáo FACEBOOK ADS

Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo của Facebook. Đây là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook. Dường như với bất kỳ người làm Facebook nào cũng đều hiểu rõ tầm quan trọng và hiệu quả mà Facebook Ads mang lại. Cùng Việt Digital tìm kiếm giải pháp toàn diện và tích cực nhất cho doanh nghiệp của mình để chạy ADS hiệu quả và tiết kiệm nhất nhé.
seo4

Facebook Ads – Công đoạn bắt buộc khi kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam

Ngày nay, bất cứ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần sự hiện diện tốt trên mạng Internet. Facebook Ads được giới chuyên môn đánh giá là một trong những bước quan trọng để đơn vị của bạn bắt đầu hành trình kinh doanh trực tuyến trên nền tảng Facebook. Muốn thực hiện tốt việc chạy quảng cáo Facebook buộc bạn phải có một thương hiệu để nhận diện và nền tảng kênh đủ vững chắc. Đây cũng là nền móng cho những chiến dịch marketing trong tương lai, tạo nên tên tuổi của nhà kinh doanh, gửi gắm thông điệp và ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dùng.


Bạn cần tư vấn dịch vụ facebook ads từ Việt Digital?
Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau:

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO FACEBOOOK ADS

Ngân sách dưới 7 triệu /tháng

Phí dịch vụ 1 triệu /tháng
  • Chiến dịch quảng cáo không giới hạn
  • Nhóm quảng cáo không giới hạn
  • Tối ưu ngân sách và cố vấn hướng chạy quảng cáo
  • Được quyền view trực tiếp tài khoản quảng cáo
  • Có kỹ thuật hỗ trợ 1-1 cho chiến dịch
  • Báo cáo hằng ngày các chỉ số từ quảng cáo

Ngân sách dưới 20 triệu /tháng

Phí dịch vụ 15% /tháng
  • Chiến dịch quảng cáo không giới hạn
  • Nhóm quảng cáo không giới hạn
  • Tối ưu ngân sách và cố vấn hướng chạy quảng cáo
  • Được quyền view trực tiếp tài khoản quảng cáo
  • Có kỹ thuật hỗ trợ 1-1 cho chiến dịch
  • Báo cáo hằng ngày các chỉ số từ quảng cáo

Ngân sách trên 20 triệu /tháng

Phí dịch vụ 10% /tháng
  • Chiến dịch quảng cáo không giới hạn
  • Nhóm quảng cáo không giới hạn
  • Tối ưu ngân sách và cố vấn hướng chạy quảng cáo
  • Được quyền view trực tiếp tài khoản quảng cáo
  • Có kỹ thuật hỗ trợ 1-1 cho chiến dịch
  • Báo cáo hằng ngày các chỉ số từ quảng cáo

Những lý do nên sử dụng dịch vụ Facebook Ads

Dịch vụ Facebook Ads ra đời nhằm giải quyết những vấn đề thời gian, công sức và tài chính bỏ ra cho những người chưa có chuyên môn và kinh nghiệm quảng cáo qua mạng xã hội.

Vì sao nên chọn dịch vụ Facebook Ads của Việt digital?

Việt Digital nhận được tán thưởng từ phía đối tác sau nhiều năm thực hiện các dự án quảng cáo kỹ thuật số đa dạng, trong đó có dịch vụ hỗ trợ Facebook Ads hiệu quả.

fb ads 2 978x800 1
fb ads 1 800x800 1

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tuy sự lựa chọn là tuỳ vào từng đơn vị, tuy nhiên, việc thuê các đơn vị agency chuyên nghiệp vẫn được đánh giá cao vì mang lại rất nhiều lợi ích. Agency chuyên nghiệp thường hay chạy những dự án lớn và họ hoàn toàn có nhiều kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo cũng như hỗ trợ các hoạt động truyền thông bài bản cho doanh nghiệp. Họ sẽ sẵn sàng gửi cho bạn cả 1 kế hoạch dài hạn, với lộ trình chạy quảng cáo theo năm có chi tiết từng tháng. Họ cũng là những người có leader cho đến nhân viên kĩ thuật chạy quảng cáo, check top, viết content chuẩn, chỉ chu. Tất cả đều có những nhân viên có trình độ chuyên môn phụ trách công việc và báo cáo cho bạn.

Tăng nhiều ngân sách lên chưa chắc quảng cáo đã hiệu quả, điều quan trọng là bạn cần sử dụng ngân sách như thế nào. Khi tăng ngân sách quảng cáo Facebook nhiều nhưng không có kế hoạch chi tiết thì việc này như “đốt tiền qua cửa sổ” mà thôi. Muốn tăng nhiều thì bạn phải nhân đôi nhóm quảng cáo/chiến dịch bằng cách copy nhóm/chiến dịch hoặc tạo nhóm mới/chiến dịch từ đầu nhưng cho chạy với độ tuổi khác nhau để không trùng nhau. Từng nhóm sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả quảng cáo rõ ràng và thực tế nhất cho bạn.

Quảng cáo lặp lại là chuyện bình thường, vì ngay cả trong 1 nhóm nó cũng lặp lại, điều quan trọng là bạn phải tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng. Điều này cũng là một cách giúp tăng cường thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng. Có thể ban đầu khách hàng chưa có nhu cầu cấp bách nhưng lần 2 lần 3 thì họ lại có nhu cầu. Lặp lại có điều tốt nên mới có remarketing như chúng ta vẫn thường nghe nhắc đến. Facebook có khả năng tự tối ưu nên bạn có thể chọn được thêm 1 vài nhóm hiệu quả nữa sau khi nhân bản lên nhiều nhóm.

Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Đặt page theo trend sẽ thu hút nhiều like một cách tự nhiên. Sau đó bạn đổi tên thành page của bạn
  • Gia tăng các khuyến mãi, mini game có thưởng với điều kiện người tham gia phải share, like page.
  • Xây dựng những nội dung có ý nghĩa với cộng đồng và tập trung việc chăm sóc page thường xuyên.
  • Thường xuyên tương tác với các page lớn để kéo traffic về fanpage của mình.

Để Test chất lượng bài quảng cáo bạn cần đặt ra 2 tiêu chí: Nội dung và target. Bạn có thể tạo 2 nội dung trở lên rồi chạy với cùng 1 đối tượng, thì bạn sẽ biết đc nội dung nào hay hơn. Việc tự đánh giá nội dung hay dở chỉ mang tính chủ quan và cá nhân của riêng bạn.

Hãy dựa trên đánh giá của khách hàng. Khi chọn được nội dung hay hơn thì bạn dung nó để test target.

Để làm được quảng cáo có đơn là cả một quá trình, không thể quyết định dựa trên bất cứ một yếu tố đánh giá nào. Tuy nhiên, cần xác định các trường hợp khi chạy quảng cáo: không có đơn nào, có ít đơn, và nhiều đơn.

Nếu bạn chạy có ít đơn hãy cải thiện target, hình ảnh, nội dung vì dù thế nào thì cũng đã đi đúng hướng. Hãy cải thiện nội dung hấp dẫn, thu hút, đúng nhu cầu của khách hàng hơn nữa.

Nếu chi phí tương tác cao cùng với chi phí cmt cao thì có thể do hình ảnh, tiêu đề bạn làm không bắt không thu hút, hoặc sai đối tượng. Việc bạn cần làm là thay đổi hình ảnh/đối tượng khác.

Nếu không có đơn nào thì bạn nên làm lại từ đầu: Phân tích sở thích hành vi khách hàng, phân tích sản phẩm của bạn lần nữa để bạn có thể làm tốt hơn.